Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Sửa máy lạnh Quận 4

Trung tâm bảo hành máy lạnh còn phục vụ nhu cầu bảo hành máy lạnh cho các quý khách hàng trên toàn địa bàn ngoại thành TpHCM.
Trung tâm bảo hành máy lạnh chúng tôi có mặt tại 12 quận và 17 huyện của thành phố TpHCM, cụ thể: Q1,Q2,Q3->Q12..và các quận thành khác. Trung tâm bảo hành - Sửa chữa máy lạnh - Máy giặt – Tủ lạnh – Máy nước nóng – Lò viba uy tín tại tphcm - Quý khách hàng đang sử dụng – Tủ lạnh – Máy giặt – Máy nước nóng – Lò viba mang thương hiệu khi bị sự cố hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Trung tâm Thiên Nam long chân thành cảm ơn quy công ty, xí nghiệp, cơ quan, cá nhân đã ủng hộ dịch vụ sửa chữa điện lạnh của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến dịch vụ sửa chữa tốt nhất để hỗ trợ quý khách.
Sửa máy lạnh Quận 4 - Thiên Nam Long - 0917 133 468
Sửa máy lạnh Quận 4 - Thiên Nam Long - 0917 133 468
Công ty TNHH TM - DV Điện Lạnh Thiên Nam Long là một trong những công ty điện lạnh lớn tại thành phố hồ chí minh với dịch vụ sửa máy lạnh dân dụng, sau nhiều năm sửa máy lạnh quận 4, chúng tôi luôn tạo được sự tín nhiệm của khách hàng. Nhiều công ty lớn cũng như hộ gia đình đã gọi cho chúng tôi để được tư vấn. Với kinh nghiệm của mình chúng tôi đã chia các lỗi của máy lạnh thường gặp dưới đây để khách hàng tham khảo. Và đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào, để giải quyết sự cố. 

Quy trình sửa chữa máy lạnh.

  • Kiểm tra trước khi tiến hành sửa máy lạnh.
  • Xác định mức độ hư hỏng.
  • Tháo dản bay hơi ra khỏi hệ thống.
  • Thay dàn bay hơi mới
  • Thử kín, hút chân không, nạp gas cho hệ thống.
  • Kiểm tra lượng gas.
  • Chạy máy kiểm tra các thông số vận hành.

Dấu hiệu máy lạnh hư 

  • Máy lạnh kêu to, ù khi chạy, hư quạt đầu nóng, quạt đầu lạnh không chạy.
  • Máy lạnh không có nguồn vào, báo lỗi bo mạch, không ăn remot, chớp đèn.
  • Máy lạnh không hoạt động. không lạnh. yếu lạnh, chảy nước.
  • Máy lạnh hư Block, xì giàn, thiếu gas, mục đồng ……

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ :

Hotline : 0917 133 468

CÔNG TY TNHH TM - DV ĐIỆN LẠNH THIÊN NAM LONG

Trụ sở chính : Số 16/21/30, P.Bình Lợi, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Chi Nhánh 1: 817B - Huỳnh Tấn Phát - Quận 7, TP.HCM
Chi Nhánh 2: 225/8 - Hậu Giang - Quận 6, TP.HCM
Chi Nhánh 3: 49/12B - Phan Đăng Lưu - Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chi Nhánh 4: 314C - Quang Trung - Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chi Nhánh 5: 33/39 - Ngô Gia Tự - Quận 10, TP.HCM.
MST : 0312 539 728 - FAX : 0862 948 818
Tổng đài : 086 686 4549 - 086 686 4749 - Hotline : 0917 133 468 - 086 686 4749
Website: http://dienlanhthiennamlong.com - http://dienlanhlevi.com
Email: thiennamlong2013@gmail.com
Blog: http://dienlanhthiennamlong.wordpress.com - http://dienlanhthiennamlong.blogspot.com

1 nhận xét: